Search

"จอง แจ ยอง" ถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - Goal.com

janganre.blogspot.com

จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่ามีหลายเหตุผลที่ทำให้ต้องแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีความสุขที่มีโอกาสย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งบนถิ่น ช้างอารีนา 

กองกลางวัย 29 ปี ย้ายจาก โปฮัง สตีลเลอร์ ออกมาค้าแข้งต่างแดนครั้งแรกกับ ปราสาทสายฟ้า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่มีอันต้องแยกทางกับทีมอย่างรวดเร็ว หลังโตโยต้า ไทยลีก เพิ่งผ่านไปเพียง 4 นัด ก่อนหยุดชะงักลง เนื่องจาก สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 

“มันมีหลายเหตุผล (สาเหตุที่แยกทางกับทีม) ผมไม่ต้องการที่จะบอกรายละเอียด แต่ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายต้องการที่จะบอกลากัน” จอง แจ ยอง กล่าวกับโกล ประเทศไทย 

“ไทยลีก และ ทีมที่นี่ มีความแตกต่างกันมากกว่าทีมเคลีก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการปรับตัว แต่ผมก็มีความสุขที่มีโอกาสย้ายมาที่นี่ บุรีรัมย์ มีสนาม มีคลับเฮาส์ที่ยอดเยี่ยม และ มีระบบการจัดการที่ดีมาก  อีกทั้งยังมีแฟนบอลมากมายเข้ามาที่สนาม และ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ที่ผมเห็นผู้คนจากทุกที่สวมเสื้อของบุรีรัมย์ แม้แต่ในกรุงเทพฯ หรือ จังหวัดอื่นๆ “

อดีตกองกลางอุลซาน ฮุนได กล่าวต่อ “ผมเชื่อแบบนั้นนะว่า บุรีรัมย์ จะกลับมาได้ เพราะนักเเตะบุรีรัมย์ มีประสบการณ์มากมาย ปัจจัยเหล่านี้ ผมเชื่อว่ามันจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในลีก”

อ่านบทความต่อด้านล่าง

“ผมอยากขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่มีให้กับผม ตอนผมอยู่ที่นั่น ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะ บุรีรัมย์ ดังนั้น หากเรามีโอกาสพบกัน ไม่ว่าจะในสนาม หรือ นอกสนาม ผมจะมีความสุขมากๆ ที่ได้พบกับแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง”

“เข้มแข็งไว้ และ ขอให้ปลอดภัย (โควิด-19) ขอบคุณมากครับ” จอง แจ ยอง ปิดท้ายผ่าน โกล ประเทศไทย

ปัจจุบัน จอง แจ ยอง ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งเปิดตัวซบ ซูวอน ซิตี้ ทีมในศึกเคลีก 2 เกาหลีใต้

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
June 14, 2020 at 11:46AM
https://ift.tt/2MY33b4

"จอง แจ ยอง" ถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - Goal.com
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""จอง แจ ยอง" ถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.