Search

บทสรุปดราม่าสุดดุเดือดระหว่าง Qconfirm และ Attack All Around ใครผิดใครถูก มาดูกัน - 4Gamers Thailand

janganre.blogspot.com

ดราม่าสุดดุเดือดระหว่างทาง Xcrosz CEO ของทีม Qconfirm และอดีตสมาชิกทีม Qconfirm ที่นำทัพโดย SviT หลังจากที่ทางเราได้นำเสนอเกี่ยวกับทาง Qconfirm ที่ตัดสินใจยุบทีม PUBG PC ลงไปในบทความนี้ หรือเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมแบบละเอียดได้จากทางด้านล่างนี้

ซึ่งหลังจากที่ทาง Xcrosz ได้ทำคลิปประกาศครั้งนี้ออกมานั้น ทำให้ทางอดีตสมาชิกทีม Qconfirm หลายๆ คนถูกโจมตีกลับจากเหล่าแฟนคลับ ทำให้ทาง SviT ต้องออกมาแถลงเกี่ยวกับสาเหตุที่พวกเค้าตัดสินใจที่จะออกจากสังกัด Qconfirm นี้ ซึ่งเพื่อนๆ ที่อยากรับชมแบบเต็มๆ สามารถดูได้จากทางด้านล่างนี้

โดยประเด็นที่ทาง SviT ได้ออกมาพูดนั้นจะมีดังต่อไปนี้

- สาเหตุที่ทำให้เค้าย้ายสังกัดนั้น โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันแข่งขันวันที่ 2 กรกฎาคมของรายการ PUBG Continental Series #1 – APAC โดยทาง SviT ได้บอกว่าทาง Xcrosz ได้มีการพูดถึงการหักเงินรางวัล 10% ประมาณว่าจะต้องเอาแชมป์มาให้ได้นะ และจะหักเงิน 10% ไปทำทีม Valorant

- ทาง SviT จึงได้บอกว่าข้อตกลงนี้มันไม่ได้อยู่ในสัญญานะ ทำให้ทาง Xcrosz บอกว่างั้นหลังจากนี้จะหัก 10% และเรื่องนี้เองทำให้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและรู้สึกไม่ดีก่อนจะเริ่มการแข่งขันทั้งทาง SviT และสมาชิกทีม

- หลังจากแข่งขันเสร็จทาง Xcrosz ได้เข้ามาขอโทษในสิ่งที่ได้พูดไปและได้บอกว่าในสัญญาต่อไปจะไม่มีการหักเงินรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

- แต่ภายในทีมเสียความรู้สึกและรู้สึกลำบากใจที่จะอยู่สังกัดต่อ จึงตัดสินใจที่จะออกจากสังกัด

- ในวันที่ 5 กรกฎาคมทาง SviT ได้พูดคุยกับทาง Xcrosz ว่าจะออกจากสังกัด แต่ด้วยความผิดพลาดของทาง SviT เองที่ไม่ยอมพูดตรงๆ ว่าไม่โอเคกับเรื่องที่ว่าจะหักเงิน 10% เพราะไม่อยากให้ Xcrosz รู้สึกไม่ดี จึงบอกทาง Xcrosz ว่าจะออกไปทำทีมกับเพื่อนๆ ของทาง SviT ซึ่งก็คือทีม AAA และไม่อยากทิ้งน้องๆ จึงต้องย้ายมากันทั้งทีม

- สุดท้ายนี้ทาง SviT ได้ออกมาขอโทษทาง Xcorsz เรื่องที่ไม่ได้ชี้แจงให้ชัดเจนเรื่องที่จะออกสังกัด

โดยหลังจากที่ทาง SviT ออกมาแถลงการณ์แล้ว ทำให้กลุ่มแฟนคลับพากันเบนเข็มไปเล่นงาน

ทาง Xcrosz เสียแทน และทำให้ดูเหมือนว่าทาง Xcrosz นั้นดูเห็นแก่เงินอย่างมาก ทำให้ทาง Xcrosz จำเป็นที่จะต้องออกมาทำคลิปแถลงอีกครั้งหนึ่งในเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมทั้งเรื่องหลังบ้านทั้งหมด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมแบบเต็มๆ ได้ทางคลิปด้านล่างนี้

สำหรับประเด็นต่างๆ ที่ทาง Xcrosz ได้หยิบยกมาพูดนั้นจะมีดังต่อไปนี้

- เคลียประเด็นเรื่องของนักกีฬาต่างๆ โดยทาง Xcrosz ต้องการที่จะทำทีม Valorant จริงๆ และได้พูดออกไปว่า "หลังจากนี้ขอ 10% ได้ไหม เผื่อจะเอาไปบริหารทีม,จ่ายเงินเดือนนักกีฬาและทำทีม Valorant ด้วย "

- หลังจากนั้นทาง SviT กับ Jayers ก็ได้ไปประชุมกันและเรียกทาง Xcrosz มาคุยโดยบอกว่า "สิ่งที่พูดไปทำให้น้องๆ กดดันที่จะหัก 10% ไปทำ Valorant ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่ของเจ้าตัวที่ต้องมารับผิดชอบเรื่องนี้ "

- Xcorsz ไม่นึกถึงจุดนี้มาก่อน จึงรู้สึกเสียใจที่ต้องให้สมาชิกในทีมมาแบกรับ และพูดขอโทษกับทางสมาชิกทีมทันที แต่ด้วยที่เกมกำลังจะเริ่มแข่งขันแล้ว จึงบอกให้ทาง Xcrosz ออกไปก่อนค่อยคุยกันทีหลัง

- หลังจากแข่งขันเสร็จในวันนั้น ทาง Xcrosz ก็ได้เข้าไปขอโทษสมาชิกทีมอีกครั้ง พร้อมทั้งบอกว่าในสัญญาฉบับหน้าจะไม่มีการหักเงินรางวัลใดๆ และจะเพิ่มเงินเดือนให้ด้วย ซึ่งทุกอย่างดูเคลียและไม่มีปัญหาอะไรจนคิดว่าเรื่องนี้จบทุกอย่างแล้ว

- หลังจากจบการแข่งขันทาง Xcrosz ได้เขียนสัญญาฉบับใหม่ให้อ่านและเซ็นต์กัน เนื่องจากว่าการเซ็นต์สัญญาของทางทีม Qconfirm นั้นจะเป็นการเซ็นต์สัญญาเป็น Phase ของการแข่งขัน PUBG ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายน ทำให้สัญญานั้น หมดลงไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั่นเอง

- กลายเป็นว่าทุกคนในทีมบอกว่า จะขอออกจากสังกัดและไปทำทีมกับเพื่อนที่ AAA ซึ่งสาเหตุที่ออกนั้นพวกเค้าบอกว่า " ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่พูดในวันนั้นเลย เพราะถือว่าเคลียกันแล้ว "

- Xcrosz ก็เข้าใจและมอบสล็อตให้ พร้อมทั้งเอาเรื่องที่มาถึงจุดนี้มาอัดคลิปลงและพูดออกไปตามที่แถลงไว้ในครั้งแรก แต่กลายเป็นว่าทาง SviT กับบอกว่าโดนโจมตี

- ซึ่งทาง Xcrosz ก็บอกว่า ถ้าทาง SviT ได้มาพูดว่าชนวนในวันนั้นคือเรื่องการหัก 10% ก็น่าจะบอกกันหน่อย เพราะเค้าจะได้เอาเรื่องนี้มาพูดในคลิปด้วยเลย ไม่ใช่บอกว่าแค่อยากไปทำทีมกับเพื่อน และจะขอโทษจากใจจริงอีกครั้งหนึ่งด้วย

- Xcrosz ชี้แจงว่าทุกรายการที่ผ่านมาทางเค้านั้นไม่ได้เงินจากรายการแข่งขันเลยสักบาท เนื่องจากในสัญญาที่พวกเค้าเซ็นต์กันนั้นไม่มีการเขียนถึงการหักเงินรางวัลเข้าบริษัทนั่นเอง

- ทาง Xcrosz พูดดักไว้ก่อนว่าในรายการล่าสุดมีการหัก 5% จากทุกคนจริง แต่เป็นเรื่องการเอาไปจ่ายภาษีในนามบริษัทให้กับทางสรรพกร

- วิธีการให้เงินเดือนของทาง Xcrosz นั้นจะเป็นการให้เงินเป็นก้อนและให้ไปหารกันเอาเอง ซึ่งทุกคนในชุดต่างเซ็นต์สัญญาหมดแต่มีเพียง SviT เท่านั้นที่ไม่ได้เซ็นต์สัญญาและได้เงินเดือนด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง Xcrosz ก็เห็นว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยไม่ติดใจอะไร

- Xcrosz บอกว่าอย่าเห็นว่าเค้าหน้าเงินเลย เพราะแรกเริ่มเดิมทีเค้าต้องการจะทำทีมให้สนุกและมีทีมเชียร์จริง ๆ

- กลายเป็นว่ามีคนโทรมาหา Xcrosz บอกว่าโดนโจมตีหนักมากเหมือนเป็นพวกวัวลืมตีน โดยปลายสายได้บอกว่าที่ออกไปจริง ๆ เพราะเจ็บใจเรื่อง 10% และไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งทาง Xcrosz บอกว่างั้นมาหาทางแก้ไขกันดีกว่า พร้อมทั้งพูดดักเอาไว้ว่ามีการเก็บคลิปเสียงเอาไว้อีกด้วย

- ซึ่งการคุยในครั้งนั้นทางอีกฝั่งก็ได้บอกว่าทาง Xcrosz นั้นพูดไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องหัก 10%  และเรื่องอื่นๆ ซึ่งหลังจากพูดคุยกันเสร็จ ทางปลายสายก็ได้ออกมาพูดว่าได้ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมบอกว่าน่าจะจบที่ตรงนี้แหละ ไม่น่าจะมีอะไรอีกแล้ว

- แต่กลายเป็นว่ากับมีคลิปของทาง SviT โผล่มาอีก ทำให้ทาง Xcrosz ตัดสินใจที่จะทำคลิปออกมาเพื่อปกป้องตัวเองเช่นเดียวกัน ซึ่งก็คือคลิปข้างต้นนี้นั่นเอง

- ทาง Xcrosz ได้ออกมาบอกว่าเลิกพูดว่าเค้าหน้าเงินได้แล้ว เพราะว่าไม่ได้เงินซักบาทเดียวและที่ได้จากสปอนเซอร์ PUBG มา ก็ได้ให้กับทางนักกีฬาหมดแล้ว ส่วนทางทีม R6 ที่ไม่มีสปอนเซอร์นั้นขอบอกเลยว่า "เข้าเนื้อเต็มๆ" พร้อมทั้งกล่าวขอโทษเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พูดทำร้ายจิตใจนักกีฬาไปนั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่ามาถึงขั้นนี้แล้วมันก็คงดูเหมือนจะจบแล้ว แต่กลายเป็นว่าทาง AAA ก็ได้ออกมาลงคลิปแถลงการ ถึงคลิปที่ทาง Xcrosz ลงไว้ แบบจุดต่อจุด พร้อมทั้งอดีต 4 ผู้เล่นจากทีม Qconfirm ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถที่จะเข้าไปดูย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ทางคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

โดยประเด็นที่พวกเค้าได้หยิบยกมาพูดนั้นจะมีดังต่อไปนี้

- ทาง SviT บอกว่าไม่ได้ไล่ให้ Xcrosz ออกจากห้อง TS แต่แค่ใกล้จะต้องโดดออกจากเครื่องบินเพื่อทำการแข่งขันแล้ว จึงบอกให้ออกไปก่อนเพราะว่าจะแข่งแล้ว ค่อยคุยกันทีหลัง

- หลังจากนั้นเจ้าตัวได้บอกว่าทาง Xcrosz ได้เข้ามาหาใน TS ในวันแข่งขันวันที่ 3 ช่วงที่กำลังวอร์มอยู่ พร้อมบอกว่า " ต้องแชมป์ให้ได้นะรายการนี้ 10% จะเอาไปทำทีม Valorant ทีม QC.Valorant จะมีหรือไม่มีอยู่ที่พวกมึงนะ " ซึ่งทำให้คนในทีมรู้สึกดดันเป็นอย่างมาก และเค้ายังบอกว่าเหตุผลที่มาอยู่ QConfirm นั้นเป็นเพราะว่าอยู่กันเหมือนครอบครัว นอกจากนี้ทาง Xcrosz ก็ได้บอกว่าจะไม่หักเงินรางวัลใดๆ เลย แต่ขอแค่ทำ Content ลงช่อง Youtube ของตนเท่านั้น

- แต่พอมาถึงจุดๆ หนึ่งทาง Xcrosz อยากทำทีม Valorant กลายเป็นว่ามาพูดแบบนี้ ทำให้สมาชิกในทีมรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก จึงทำให้พวกเค้าไม่พอใจนั่นเอง

- SviT ยอมรับว่าผิดเองที่ไม่ยอมพูดไปตรงๆ ว่าไม่พอใจในเรื่องที่จะโดนหัก 10% เพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อน

- ทางสมาชิกทีม AAA ยืนยันว่าการที่ Xcrosz ไม่ได้รับเงินรางวัลใดๆ จากการแข่งขันเลยนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะว่าเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่ Xcrosz ยื่นมาเอง

- SviT บอกว่าในเรื่องที่ไม่เซ็นต์สัญญานั้น ในวันนั้นเจ้าตัวได้บอกกับทาง Xcorsz ว่า " จริงๆ ตนไม่เอาเงินเดือนก็ได้ เพราะแค่มาเล่นให้กับทีมน้องเฉยๆ และไม่ต้องการอะไรผูกมัดจึงไม่อยากเซ็นต์สัญญา " พร้อมทั้งยืนยันว่าการที่ทาง Xcrosz ให้เงินมาเป็นก้อนแล้วมาหารกันในทีมนั้นก็เป็นเรื่องจริงเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ทาง Jayers ได้พูดเสริมว่าการที่ SviT ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกในทีมเดียวกันจะไม่ได้เงินใดๆ เลย มันอาจจะเป็นอะไรที่เอาเปรียบจนเกินไป เค้าจึงบอกให้ทาง SviT รับเงินเดือนไว้ ซึ่งไม่ต้องรับเท่ากับพวกเค้าก็ได้ และทาง SviT ก็ได้พูดเสริมอีกว่าตนได้รับเงินเดือนเท่าๆ กับ Manager และ Coach นั่นเอง

- SviT บอกว่าเป็นคนติดต่อทาง Xcorsz ไป เพื่ออยากหาหนทางที่จะแก้ปัญหาในเรื่องนี้ให้จบด้วยดี เนื่องจากเป็นห่วงน้องๆ ในทีมนั่นเอง

- SviT ได้บอกว่าที่ได้ทำการลงคลิปไปนั้น เพราะเป็นเรื่องจริงที่อยากจะให้ทุกคนต้องรู้ และ Jayers ยังพูดเสริมว่า " ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่จะโดนหักเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่แรกเริ่มเดิมทีพวกเค้าต้องการที่จะแข่งทัวร์ใหญ่ๆ อยู่แล้ว ซึ่งฟอร์มกำลังมาดีอย่างมาก แต่กลายเป็นว่ากับโดนกดดันในเรื่องนี้ จึงทำให้เจ้าตัวไม่โอเคในเรื่องนี้ ซึ่งในอนาคตจะหักเท่าไหร่ก็ได้ แต่ว่าตอนนี้กำลังโฟกัสกับการแข่งขันรายการใหญ่อยู่ แต่กับมีเรื่องให้รู้สึกกดดันนั่นเอง "

- Jowman อธิบายเรื่องย้ายทีมยกชุดว่า จริงๆ แล้วทาง SviT มีแผนจะกลับไปอยู่กับ AAA อยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่รู้แบบนั้นจึงคิดหาคนที่จะมาแทน แต่ก็รู้สึกว่าอยากได้ชุดนี้มากกว่า และยังเล่นได้เข้าขากันสุดๆ จึงทำให้พวกเค้าตัดสินใจที่จะไปกับทาง SviT ซึ่งทาง SviT ยืนยันว่าไม่ได้มีการบังคับใดๆ พร้อมทั้งบอกว่าไม่ใช่เป็นการตัดสินใจของทาง SviT คนเดียวในเรื่องการย้ายทีม แต่เป็นการคุยกันและตัดสินใจแล้วทั้งทีม ถึงจะได้ตัดสินใจย้ายนั่นเอง

ซึ่งนั่นคือรายละเอียดทั้งหมดที่ทางทีม AAA ได้ออกมาชี้แจง ซึ่งทางเราคิดว่านี้น่าจะเป็นบทสรุปทั้งหมดแล้ว สำหรับดราม่าในครั้งนี้ ซึ่งทางเราจะไม่ขอพูดว่าในจุดนี้ใครผิด ใครถูก เพราะแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตนเอง ทางเราแค่นำเสนอบทความให้เพื่อนๆ ได้รับรู้เท่านั้น ก็ต้องมารอดูกันว่าดราม่านี้จะจบลงอย่างไร ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

สุดท้ายนี้ทางพี่แว่น CEO สังกัด MiTH ได้ทำการโพสต์ภาพ meme เอาไว้ทำเอาขัดอารมณ์แบบสุดๆ โดยภาพนี้จะให้อารมณ์แบบว่า " ผมไม่สนใจหรอกว่าพวกคุณจะมีดราม่าอะไรกัน ในตอนนี้ผมโฟกัสที่การตั้งเป้าให้ค่า FAT เหลือ 15 เท่านั้น " เรียกได้ว่าปั่นแบบสุดๆ สำหรับผู้ชายคนนี้

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
July 05, 2020 at 12:41PM
https://ift.tt/38w2sau

บทสรุปดราม่าสุดดุเดือดระหว่าง Qconfirm และ Attack All Around ใครผิดใครถูก มาดูกัน - 4Gamers Thailand
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บทสรุปดราม่าสุดดุเดือดระหว่าง Qconfirm และ Attack All Around ใครผิดใครถูก มาดูกัน - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.