Search

ผู้ท้าชิงประธานบาร์ซาฟันธงเมสซีส่อแววซบแมนฯ ซิตี้ - Goal.com

janganre.blogspot.com

โทนี เฟรซา ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งประธานบาร์เซโลนา แสดงความคิดเห็นว่าลิโอเนล เมสซี จะอำลาสโมสรในหน้าร้อนนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากที่สุด

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์นูมาตั้งแต่ระดับเยาวชน และรับใช้สโมสรมายาวนานถึงกว่า 20 ปี ก่อนจะกลายเป็นข่าวช็อคโลกลูกหนัง เมื่อเขาแสดงความต้องการที่จะยกเลิกสัญญากับทีมอาซูลกรานา และย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

แม้เรื่องค่าตัวของเมสซีจะยังเป็นสิ่งที่ต้องถกเถียงกัน เมื่อตัวนักเตะเชื่อว่าเขามีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญาด้วยตัวเองตามเงื่อนไขในสัญญาฉบับล่าสุด และย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว แต่ทางด้านบาร์เซโลนาและลาลีกากลับมองว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดลงไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว ทำให้ถ้าสโมสรใดอยากได้เมสซีไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 700 ล้านยูโร

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"จากทีผมได้ยินมาจากหลายๆ ทาง การตัดสินใจของตัวนักเตะอยู่ในจุดที่สั่งสมมานานหลายปี และไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้แล้ว ผมไม่เชื่อว่ามันจะทางพลิกกลับไปได้" เฟรซากล่าวทาง Goal

"เมสซีเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด เขาคนเดียวประสบความสำเร็จสูงสุดไม่ได้ เขาต้องมีทีมเพื่อสิ่งนั้น ซึ่งเขาไม่มีเลย นับตั้งแต่เทรเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2015 เขาก็ไม่เคยประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกเลย มันทำให้เขากังวล การตัดสินใจของเขาเป็นผลมาจากความพัฒนาทางด้านกีฬาที่เป็นลบของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าการย้ายไปอยู่แมนฯ ซิตี้ เป็นเรื่องเป็นไปได้ เมสซีมีประสบการณ์ในช่วงที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับบาร์เซโลนาตอนร่วมงานกับเป๊ป มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ซิตี้เองก็เหมือนทีมในอังกฤษแทบทุกทีม ที่มีฐานะทางการเงินที่จะสร้างทีมที่คว้าแชมป์ได้ทุกอย่าง"

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 01, 2020 at 09:06AM
https://ift.tt/2G7Vzlo

ผู้ท้าชิงประธานบาร์ซาฟันธงเมสซีส่อแววซบแมนฯ ซิตี้ - Goal.com
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ท้าชิงประธานบาร์ซาฟันธงเมสซีส่อแววซบแมนฯ ซิตี้ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.