Search

ก้าวต่อไป 'โพเมโล่' บนรันเวย์ 'อีคอมเมิร์ซ' - กรุงเทพธุรกิจ

janganre.blogspot.com

ในแวดวงอีคอมเมิร์ซ “โพเมโล่(Pomelo)” เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพัฒนาการการเติบโตที่น่าสนใจ ยิ่งวันนี้มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เข้ามาเป็นโจทย์ใหม่ที่ท้าทาย ยิ่งน่าติดตามว่า แฟชั่นเทครายใหญ่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายนี้ จะมีวิธีการรับมือ หรือ กลยุทธ์อะไรที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างแข็งแแกร่งในระยะยาว...

เปาโล อัลเมดา รองประธานภูมิภาค ฝ่ายวิศวกรรม โพเมโล่ แฟชั่น เปิดมุมมองว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นโอกาสไม่ใช่หายนะ แม้โพเมโล่จะได้รับผลกระทบจากการขายสินค้าช่องทางออฟไลน์ ทว่าบนออนไลน์สามารถเติบโตได้เป็น 2 เท่า

ที่ผ่านมา เทคโนโลยีมีส่วนสำคัญที่ทำให้ธุรกิจมีความต่อเนื่องและเติบโต จากการนำแอดวานซ์เทคโนโลยีมาปรับใช้ ทำให้เกิดความคล่องตัวในการบริหารจัดการ ขยายธุรกิจ สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ และส่งผลต่อการเติบโตของรายได้กว่า 20 เท่า

โดยที่นำมาใช้บริหารจัดการทราฟฟิกการเข้าใช้ของลูกค้า วิจัยและพัฒนา รวมถึงวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า มีทั้งระบบคลาวด์ แมชีนเลิร์นนิง ดาต้าอนาไลติกส์ ปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) และ เพอร์ซันนัลไลเซชั่น ของบริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส ส่วนเออาร์และวีอาร์เริ่มทำโครงการต้นแบบแล้ว และคาดว่าจะได้เห็นช่วงกลางปีหน้า

“แฟชั่นเป็นเรื่องที่มีเอกลักษณ์ แต่ละคน แต่ละตลาดก็จะมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการนำเสนอต้องตอบโจทย์ได้ทั้งความเร็ว ความแฟชั่น ขณะเดียวกันมีความสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ตรงกับความต้องการลูกค้ารายบุคคล”

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 03, 2020 at 10:25AM
https://ift.tt/3gUgtBd

ก้าวต่อไป 'โพเมโล่' บนรันเวย์ 'อีคอมเมิร์ซ' - กรุงเทพธุรกิจ
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ก้าวต่อไป 'โพเมโล่' บนรันเวย์ 'อีคอมเมิร์ซ' - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.