Search

ธุรกิจร้านสะดวกซัก 'THE M SOUL' นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์หรูระดับโลก 'PRIMUS' - ประชาชาติธุรกิจ

janganre.blogspot.com

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันการผู้คนดำเนินชีวิตในแบบของคนเมืองมากขึ้น พักอาศัยอยู่คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนต์ หรือหอพัก มากขึ้นกว่าแต่ก่อน อาจจะมาจากหลายปัจจัย อาทิ งบประมาณสำหรับซื้อที่อยู่อาศัย ความสะดวกสบาย ส่งผลให้มีพื้นที่ใช้สอยในที่อยู่อาศัยลดลง จึงไม่สามารถวางอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดใหญ่อย่างเครื่องซักผ้าได้ จำเป็นที่จะต้องใช้บริการร้านสะดวกซักที่อยู่ภายในหรือใกล้แหล่งพักอาศัย

• The M Soul Laundromat เป็นมากกว่าร้านสะดวกซัก

ในปัจจุบันธุรกิจประเภทร้านสะดวกซักเกิดขึ้นมาหลายพื้นที่ ตามความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการซักผ้าโดยได้รับความสะดวก รวดเร็ว จึงทำให้เกิดร้านสะดวกซักนี้ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการที่จะเปิดร้านสะดวกซักเป็นของตนเอง แต่ครั้นจะให้ลงทุนเองก็อาจเจอกับอัตราความเสี่ยงที่สูง แต่หากลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก อาจไม่ได้ทำให้ผู้ลงทุนคืนทุนและสร้างกำไรได้ไวเท่ากับการเปิดร้านแบบปกติ แต่มั่นใจได้ว่าสามารถดำเนินธุรกิจในระยะยาวได้อย่างแน่นอนเมื่อเทียบกับธุรกิจร้านสะดวกซักอื่นกับความมุ่งมั่นที่ว่า “Makes your brand Build your Laundromat THE M SOUL LAUNDROMAT”

The M Soul Laundromat ผู้นำด้านร้านสะดวกซักที่สร้างแบรนด์ให้กับร้านสะดวกซักมากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบพร้อมดูแลให้บริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับการทำธุรกิจร้านสะดวกซัก โดยมีจุดยืนในการดำเนินธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถสร้างแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักได้ในแบบของตัวเอง ไม่มีเงื่อนไขในการลงทุน ผู้ประกอบการสามารถบริหารงานร้านสะดวกซักของตนได้สะดวกและเป็นไปอย่างอิสระ

นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์หรูระดับโลก ‘PRIMUS’

The M Soul เล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้าที่ใช้บริการกับร้านสะดวกซักเป็นหลัก จึงได้นำเข้าเครื่องซักผ้าเครื่องซักผ้ายี่ห้อ PRIMUS มาใช้ในการดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซักในเครือ The M Soul ทั้งหมด เนื่องจากเครื่องซักผ้ายี่ห้อ PRIMUS เป็นยี่ห้อที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านการออกแบบและสร้างอุปกรณ์ซักผ้าเชิงพาณิชย์ระดับโลก ด้วยประสบการณ์ตั้งแต่ก่อตั้งกว่า 100 ปี ในฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายและครวามต้องการที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนวัตกรรมในการซักผ้าได้สะอาด และรวดเร็วตามมาตรฐานของแบรนด์ระดับโลกแล้ว ยังมุ่งมั่นพัฒนาและใส่ใจในเรื่องของผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด ทำให้ฐานลูกค้ามีจำนวนมาก ตอบโจทย์ทั้งนักลงทุน ลูกค้า และผู้ประกอบการร้านสะดวกซักที่ต้องการความหลากหลาย ดีไซส์สวย ทันสมัย แข็งแรง พร้อมการรับประกันเครื่องที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตตามมาตรฐานที่ดีที่สุด ทำให้เครื่องซักผ้ายี่ห้อ PRIMUS เป็นอุปกรณ์สำหรับซักผ้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมร้านสะดวกซักที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ปัจจุบัน The M Soul Laundromat มีนักลงทุนร่วมลงทุนร้านสะดวกซักกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มว่าในปี 2563 นี้ธุรกิจร้านสะดวกซักจะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง The M Soul Laundromat ยังเลือกใช้และไว้วางใจในการบริการของCIRBOX ที่ให้บริการเครื่องแลกเหรียญและเครื่องบริการจำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และ 2-Enhance ที่ให้บริการ PAYMENT GATEWAY รวมถึง T-DEV ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่าเมื่อลูกค้าที่ลงทุนกับ The M Soul Laundromat จะสะดวกสบายพร้อมเปิดร้านได้ทันที และต่อยอดจนประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเริ่มธุรกิจร้านสะดวกซัก สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 096-898-3206, Line official : @themsoul , เฟซบุ๊กแฟนเพจ : https://www.facebook.com/TheMSoul/และเว็บไซต์ https://www.msoul.co.th/

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 02, 2020 at 02:55PM
https://ift.tt/3bk2TG8

ธุรกิจร้านสะดวกซัก 'THE M SOUL' นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์หรูระดับโลก 'PRIMUS' - ประชาชาติธุรกิจ
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ธุรกิจร้านสะดวกซัก 'THE M SOUL' นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์หรูระดับโลก 'PRIMUS' - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.