Search

เผยแมนยูจะเลิกตื๊อซานโช่ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้น - SMMSPORT

janganre.blogspot.com

มีรายงานจากประเทศอังกฤษที่เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก จะยังไม่ล้มเลิกแผนการในการไล่ล่าเจดอน ซานโช่ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม เว้นแต่จะมีกรณีนี้เกิดขึ้นเท่านั้น

           มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะล้มเลิกแผนไล่ล่าเจดอน ซานโช่ ก็ต่อเมื่อ ปีกรายนี้ยอมรับออกสื่อว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้

           โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเสริมแกร่งในแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเปลี่ยนทีมให้สามารถท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับลิเวอร์พูลได้และซานโช่ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา โดยที่ทางปีศาจแดงมั่นใจว่าที่สุดแล้วก็จะสามารถเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 20 รายนี้มาได้ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่เคยล้มเหลวมาเมื่อปี 2017 และ 2019 อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในฝันของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงยืดเยื้อเมื่อทางเสือเหลืองยืนยันว่าเขาจะยังคงอยู่ในเยอรมนีต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล

            และในขณะที่สโมสรได้เปลี่ยนโฟกัสชั่วคราวไปที่การเซ็นสัญญาเพลย์เมกเกอร์ของอาแจ็กซ์อย่างดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังไม่ล้มเลิกแผนการที่จะเซ็นสัญญาซานโช่และยังคงเจรจาต่อรองกับตัวนักเตะและตัวแทนจากทางดอร์ทมุนด์ แม้ว่าค่าเหนื่อยของเขา, ค่านายหน้าและค่าตัวในการย้ายทีมที่แท้จริงจะยังคงเป็นอุปสรรคก็ตาม

           แต่ล่าสุดมีรายงานจาก The Sun ที่เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมล้มเลิกในเรื่องการย้ายทีมครั้งนี้เว้นแต่ซานโช่จะออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะอยู่ในถิ่นซิกแนล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังคงสงวนท่าทีเกี่ยวกับอนาคตของเขาและเผยว่า เขาไม่ได้ให้ความสนใจมากนักกับข่าวที่ออกมาตามหน้าสื่อ โดยมีการอ้างว่า หนทางเดียวที่ซานโช่จะย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ก็คือเขาผลักดันเรื่องการย้ายทีม และหากไม่ทำเช่นนั้น ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการให้เขาเปิดเผยจุดยืนของเขาเกี่ยวกับอนาคตของเขาผ่านทางคำแถลงหรือการให้สัมภาษณ์

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 03, 2020 at 10:18AM
https://ift.tt/34UNYRI

เผยแมนยูจะเลิกตื๊อซานโช่ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้น - SMMSPORT
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยแมนยูจะเลิกตื๊อซานโช่ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้น - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.