Search

"Yves Rocher (อีฟ โรเช่)" สู้ศึกไลฟ์ ดิสรัปชั่นหลังโควิด ทรานส์ฟอร์มธุรกิจโมเดล - คมชัดลึก

janganre.blogspot.com


นอกจากการปรับโมเดลธุรกิจแล้ว อีฟ โรเช่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่มอบคุณค่าจากธรรมชาติสู่คนทั่วโลกตามเจตนารมณ์เดิมตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำธุรกิจ โดยเห็นได้จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวพรรณและเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เป็น Vegan (วีแกน) 100% และมีขั้นตอนการผลิตที่เป็น   มิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ ส่งผลให้ อีฟ โรเช่ เป็นแบรนด์ความงามที่มีความโดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด การันตีด้วยรางวัลอันดับ 1 ในหมวด Beauty Brand, Personal Care Brand, Skincare Brand, Fragrance Brand, Makeup Brand และ Anti-Aging Care Brand จาก Kantar Worldpanel Beauty  (กันตาร์ เวิลด์พาแนล บิวตี้) ในปี 2020 และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบที่สุดในโลก ครองอันดับ 1 ใน 37 ประเทศทั่วโลกจากการจัดอันดับโดย Cosmetify แพลตฟอร์มความงามระดับโลกในไตรมาสแรกของปี 2020 และเป็น    แบรนด์อันดับ 1 ในการจัดอันดับแบรนด์ที่มีคนค้นหามากที่สุดในโลกด้วยตัวเลขการค้นหา 2,000,000 ครั้งต่อเดือน

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 03, 2020 at 07:13AM
https://ift.tt/2YY6NzK

"Yves Rocher (อีฟ โรเช่)" สู้ศึกไลฟ์ ดิสรัปชั่นหลังโควิด ทรานส์ฟอร์มธุรกิจโมเดล - คมชัดลึก
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""Yves Rocher (อีฟ โรเช่)" สู้ศึกไลฟ์ ดิสรัปชั่นหลังโควิด ทรานส์ฟอร์มธุรกิจโมเดล - คมชัดลึก"

Post a Comment

Powered by Blogger.