Search

เมสซี ยอมรับชะตากรรมอยู่บาร์ซาต่อแม้ไม่มีความสุข ชี้การบริหารภายใต้บาร์โตเมวเลวร้ายขั้นหายนะ - thestandard.co

janganre.blogspot.com

ลิโอเนล เมสซี ประกาศการตัดสินใจอย่างเป็นทางการที่จะอยู่กับบาร์เซโลนาต่อไป หลังจากยอมรับว่าสโมสรจะไม่ยอมเปิดทางให้ย้ายออกจากทีม และไม่ต้องการที่จะให้เรื่องถึงโรงถึงศาล ยืนยันไม่มีความสุขและขอย้ายออกจากทีมมาร่วมปีแล้ว

เมสซี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Goal เกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญหลังจากที่ได้พยายามที่จะขอย้ายออกจากบาร์ซาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ามีการแจ้งกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนาว่าต้องการจะย้ายออกจากทีม เนื่องจากเชื่อว่าเวลาของตนกับบาร์ซาได้หมดลงแล้ว สโมสรต้องการการเปลี่ยนแปลงและจำเป็นต้องมีนักฟุตบอลสายเลือดใหม่ขึ้นมา แต่ความพยายามดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ

“ผมไม่มีความสุขและผมต้องการจะย้ายออกจากทีม แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ไปไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม ดังนั้นผมจะอยู่ต่อเพื่อไม่ให้เรื่องกับสโมสรต้องถึงกระบวนการยุติธรรม แต่การบริหารสโมสรภายใต้บาร์โตเมวคือหายนะ” เมสซีกล่าว

“ผมบอกกับสโมสร โดยเฉพาะกับประธานที่ผมบอกมาตลอด 1 ปีว่าผมต้องการจะย้ายออก มันถึงเวลาที่ผมจะต้องหลีกทาง ผมเชื่อว่าสโมสรต้องการคนรุ่นเยาว์ คนใหม่ๆ และผมคิดว่าเวลาของผมกับบาร์ซาได้หมดลงแล้ว

“ผมจะอยู่ต่อเพราะประธานบอกกับผมว่าทางเดียวที่จะไปคือการต้องจ่าย 700 ล้านยูโรหรือไม่ก็ไปคุยกันที่ศาล ซึ่งผมจะไม่มีวันขึ้นศาลกับบาร์ซา สโมสรที่ผมรักและผมได้ทุ่มเททุกอย่างให้นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่

“ผมจะเล่นให้บาร์ซาต่อไปโดยทัศนคติในการเล่นของผมจะไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าผมจะอยากย้ายออกไปแค่ไหนก็ตาม ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตอนนี้ เรามีโค้ชใหม่ มีความคิดใหม่ มันก็ดีแต่ต้องดูว่าทีมจะตอบรับอย่างไร”

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
September 05, 2020 at 03:46AM
https://ift.tt/3by5aO3

เมสซี ยอมรับชะตากรรมอยู่บาร์ซาต่อแม้ไม่มีความสุข ชี้การบริหารภายใต้บาร์โตเมวเลวร้ายขั้นหายนะ - thestandard.co
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เมสซี ยอมรับชะตากรรมอยู่บาร์ซาต่อแม้ไม่มีความสุข ชี้การบริหารภายใต้บาร์โตเมวเลวร้ายขั้นหายนะ - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.