Search

'บิ๊กตู่'สวมแหวนพญาครุฑ เสริมสิริมงคล-อำนาจบารมี - เดลีนีวส์

janganre.blogspot.com

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้สวมแหวน ”พญาครุฑ” ที่นิ้วนางด้านขวา  ปฏิบัติภารกิจทั้งในและนอกทำเนียบรัฐบาล โดยได้ถอดแหวนวงอื่น ๆ ออกทั้งหมด  เนื่องจากตามคติไทยโบราณนั้น เชื่อว่าครุฑเป็นสัตว์ที่ทรงอำนาจและเป็นพญาแห่งนกที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์  มีรูปร่างครึ่งคนครึ่งนกอินทรีย์ ได้รับพรให้เป็นอมตะ และมีความเชื่อว่าไม่มีอาวุธใดทำลายล้างได้ ด้วยความเชื่อที่สืบต่อกันมาช้านาน ทำให้พญาครุฑได้รับการเคารพบูชาว่า เป็นของสูง เสมือนหนึ่งเป็นตัวแทนพระมหากษัตริย์ สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองและมหาอำนาจ 

ทั้งนี้ การสวมใส่จะเป็นการเสริมศิริมงคล เสริมอำนาจบารมี และคาดว่าช่วงนี้ที่ พล.อ.ประยุทธ์ นำแหวนพญาครุฑมาสวมใส่ เนื่องจากมีปัญหาหลายด้าน ทั้ง เรื่องของเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา -19  รวมทั้งปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) และการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) จึงต้องการให้ปัญหาทั้งหมดคลี่คลาย โดยก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์  เคยสวมแหวนพญาครุฑ ของพระครูวิศิษฏ์วิทยาคม  หรือพระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง เจ้าตำรับพญาครุฑมหาอำนาจบ้างในบางโอกาส โดยเฉพาะช่วงปฎิวัติที่ผ่านมา
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การสวมแหวนพญาครุฑในวันนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ คาดว่าต้องการที่จะแก้อาถรรพ์ และต้องการเสริมอำนาจบารมี ผู้ที่เคารพ ศรัทธา บูชา องค์พญาครุฑ ไม่มีข้อห้ามใด ๆ  และไม่ว่าจะเกิดปีนักษัตรใด ขอเพียงนับถืออย่างจริงใจ กตัญญูต่อบิดามารดา ครูบาอาจารย์  ก็จะประสบความสำเร็จในกิจการงาน  ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง  มีบุญบารมี และเป็นที่รักของผู้ใกล้ชิด ทั้งยังดีทางด้านค้าขาย เพิ่มพูนเงินทอง แคล้วคลาดจากภยันตราย ป้องกันคุณไสย  สัตว์ร้าย ภูตผีปีศาจเกรงกลัว.

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
June 16, 2020 at 05:55AM
https://ift.tt/2ADBX6p

'บิ๊กตู่'สวมแหวนพญาครุฑ เสริมสิริมงคล-อำนาจบารมี - เดลีนีวส์
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'บิ๊กตู่'สวมแหวนพญาครุฑ เสริมสิริมงคล-อำนาจบารมี - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.