Search

หงส์ลุ้นคว้าดาวยิง ผียื่นซื้อแข้งดัง สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

janganre.blogspot.com

สรุป 9 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวัน ลิเวอร์พูลมีลุ้นคว้าดาวยิง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อแข้งดัง และเชลซีส่อปล่อยนักเตะดีกรีโหด

-“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อแข้งเป้าหมายของพวกเขาอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ที่ซัดไป 18 ประตูในฤดูกาลล่าสุด จะย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันของ คริสตอฟ กัลเทียร์ ผู้จัดการทีมลีลล์ 

-(La Nazione) สื่ออิตาลีตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์  เพื่อขอซื้อตัว เฟเดริโก เคียซา ปีกทีมชาติอิตาลีของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลีแล้ว แต่คาดว่าฟิออฯ ต้องการค่าตัวมากกว่านั้น

-( The Times) "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี พร้อมพิจารณาปล่อย เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนซื้อนักเตะใหม่ โดยสิงห์บลูมีข่าวเชื่อมโยงกับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้

-(Liverpool Echo) ดีลระหว่าง ราอูล ฆิเมเนซ ดาวยิงของวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ตกเป็นข่าวกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจาก วูล์ฟส์ อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเรียกร้องค่าตัวก้อนโตได้ เพราะนักเตะมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก 

-(Liverpool Echo) ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะปล่อย นาบี เกอิตา กองกลางทีมชาติกินีออกจากทีม ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่หงส์แดงจะต้องดึง รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของวูล์ฟแฮมป์ตันมาร่วมทัพ

-(GOAL) “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ 135 ล้านปอนด์ จากทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว เจา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นสโมสรใด แต่เจ้าตัวเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

-(Sportbuzzer, Football London) ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มากกว่า 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ฮาเวิร์ตซ์ ค่าตัวอาจจะลดจาก 90 ล้านปอนด์ เหลือเพียง 70 ล้านปอนด์ ถ้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

-(ESPN) “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อยากขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในทีม เนื่องจากเขารับอยู่ถึง 18 ล้านปอนด์ต่อปี อย่างไรก็ตาม โอซิล ตั้งเป้าอยู่ต่อจนครบสัญญาที่เหลืออยู่อีก 12 เดือน

-(The Express) “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี เริ่มเปิดการเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับการคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษแล้ว อย่างไรก็ตาม “จิ้งจอกสยาม” ต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ขณะที่เชลซีพร้อมจ่าย 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



"ต้องการที่จะ" - Google News
June 20, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/3edqx7U

หงส์ลุ้นคว้าดาวยิง ผียื่นซื้อแข้งดัง สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ต้องการที่จะ" - Google News
https://ift.tt/307JncB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หงส์ลุ้นคว้าดาวยิง ผียื่นซื้อแข้งดัง สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.